Hãy sống hết mình! Vì tuổi trẻ không bao giờ quay lại

Trong cuộc sống của mỗi người, có những con đường đi qua không nhớ nổi tên, có những hành trình sẽ không bao giờ quên. Những năm tháng màu xanh như mây trên bầu trời và tự do bay lượn, đó là tuổi trẻ. Khi đã đi qua, ngoảnh đầu nhìn lại mới thấy đáng để nâng niu và trân trọng.

Tuổi trẻ là để khát khao, mơ uớc và để cống hiến chính vì vậy chúng ta hãy để cho mình được tự do làm những gì mình muốn và mình mong đợi.


Đa số chúng ta sinh ra đều có đầy đủ tâm hồn, trí tuệ và sự quyết tâm. Nhưng chỉ những ai biết tập hợp tất cả những yếu tố này vào một mục đích nào đó thì họ mới có thể đạt được mục tiêu đề ra.


Thành công không tự nhiên mà đến. Bạn đừng trông đợi mọi thứ đều diễn ra theo ý mình. Bằng cách làm việc chăm chỉ và sáng tạo trong công việc tìm kiếm các giải pháp cho một vấn đề, bạn sẽ tìm thấy lối ra từ trong nghịch cảnh.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa khối óc và con tim sẽ giúp bạn có được những ý tưởng mới, cũng như tránh được những sai lầm đáng tiếc.


 Hối tiếc về những điều đã xảy ra có thể thành động lực để bạn sống tốt hơn trong tương lai. Nhưng bạn chỉ thực sự sống có ích khi không lãng phí thời gian của mình vào những hối tiếc vớ vẩn.


Tiền bạc hay địa vị không phải là là thứ có thể mang đến một cuộc sống hạnh phúc đích thực. Chỉ có những quyết định mang tính trách nhiệm mới có thể giúp bạn có được cuộc sống như bạn khao khát.


Tôi sẽ sống với cả bầu nhiệt huyết của mình, tôi sẽ mỉm cười thay vì chau mày, sẽ kiên nhẫn thay vì tức giận. Trên hết, tôi sẽ làm chủ bản thân mình.


Một khi ước mơ của bạn đủ lớn thì tất cả những vấn đề khác đều không đáng phải bận tâm.


Đừng nói “TÔI KHÔNG THỂ“. Đôi khi, có những điều bạn đinh ninh mình chẳng thể nào làm được, nhưng nếu nỗ lực hết mình bạn sẽ thành công.


Để cố tỏ ra thông thái, nhiều người đã nói quá nhiều mà quên rằng, càng nói, họ càng bộc lộ sự yếu kém của mình.
Hãy lắng nghe để học hỏi.


Nếu bạn cảm thấy mình lạc hướng và không biết cuộc đời mình đang đi về đâu, hãy tự hỏi: “Mục đích của cuộc sống là gì nếu không là tận hưởng nó?” Có những người không còn cơ hội được nhìn thấy ánh mặt trời mỗi sáng mai.

– Nguồn sách TUỔI TRẺ KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠI
Mã Khí
Mã Khí

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét